Nội dung tiêu đề 2

Phần viết nội dung tiêu đề 2

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI CẢI TÁNG MỘ PHẦN. BÀI 8.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI CẢI TÁNG MỘ PHẦN.
PHẦN 3 : MỘT VÀI ĐIỀU CẦN LÀM KHI LẬP NGHĨA TRANG DÒNG HỌ.


5/ LÀM LỄ MUA ĐẤT - KIỂM TRA HIỆN TRẠNG ĐẤT - CẦU SIÊU CHO CÁC VONG LINH.
1/Làm lễ mua đất âm : Khi đã mua được đất của người dương rồi, chúng ta vẫn cần phải có một cái lễ gọi là mua đất của người âm.  Động tác này có ý nghĩa báo cáo với các vị Thần linh sở tại và các vong linh hồn của khu vực này người chủ mới ra mắt. Việc này các Phong thủy sư phải làm hết sức thành kính, tôn nghiêm. Thường các Phong thủy sư đều là các Pháp sư. Khi ra đến nơi khu đất đều phải có những nghi lễ riêng. 
Khi đến coi đất : Khi tới nơi Linh địa, tay phải bắt ấn Tý, trùm trong tay áo. Ngón chân phải vạch chữ  Quỷ Thần ( 鬼  神  ), sau đó vạch chữ Tỉnh (   井   ) rồi lấy chân đè lên. Đọc rằng : 
Tử vi giáng tinh.
Ngô thụ bẩm sinh.
Ngưỡng thừa Thiên mệnh.
Túc đạp vạn sơn vạn thủy.
Khẩu hàm Lục Giáp, Lục Đinh.
Hô Thần Thần khốc,
Hô Quỷ, Quỷ kinh.
Phạm Chi giả tử,
Tị Chi giả sinh.
Nhi chúng Long Thần.
Tị Chi tốc tốc.
Dĩ túc đạp Chi.
Hung Thần tẩu tán.
Sau đó đọc tiếp chú di Thần lập miếu : Tức là xin dời vị trí thần sang chỗ khác để lập miều và an táng :

Tiên vấn thử Thần hà hiệu ( Hỏi danh Thần ). Lấy chân vạch chữ Thần (   神  ) trên mặt đất . Tay trái bấm cung Dần, trùm trong tay áo. Đứng ở phương Sinh khí . Chân đè lên chữ viết mà đọc rằng :
Ngô thụ bẩm sinh.
Vô hình vô ảnh,
Vô tính vô danh.
Di kỳ thử miếu,
Di kỳ thử đỉnh.
Phi Ngô sở dục.
Do chúng sở nghinh.
Thành Hoàng Thổ địa.
Bất đắc tung hoành.
Cấp cấp như luật lệnh.
Sau đó đọc tiếp chú Huyệt khai khu thần pháp : Đứng ở phương Sinh khí, tay phải bắt ấn Tý giấu trong tay áo mà đọc rằng :
Sắc Tứ tung ngũ hoành,
Nhật nguyệt quang minh,
Thiên Thần tẩu tán.
Vạn Quỷ diệt hình
Cấp cấp như luật lệnh.

PHƯƠNG SINH KHÍ.
Tháng                            Cung Sinh khí tại 
1.                                           TY – Chính Bắc .
2.                                            SỬU
3.                                            DẦN
4.                                            MÃO – Chính Đông.
5.                                            THÌN.
6.                                            TỴ 
7.                                             NGỌ – Chính Nam.
8.                                             MÙI
9.                                            THÂN
10.                                             DẬU – Chính Tây.
11.                                            TUẤT
12.                                             HỢI.
Vẽ một vòng quanh Huyệt, đánh dấu 12 cung.
Khi lập đàn mua đất người âm, cần phải có 3 đàn riêng biệt là : Đàn lễ phật, Đàn lễ các Thần và Đàn Mông sơn thí thực để cúng các vong linh hồn.
a/ Đàn lễ Phật : Đồ lễ chỉ có trầu cau, hoa quả, trầm hương, đèn nến. Tuyệt đối không xử dụng tiền mã và đồ mặn. Đàn có 2 cây nến lớn đặt đằng trước bên cạnh Kính đàn ( hai cây nến này tương trưng cho Nhật - Nguyệt), Phía dưới có 7 cây nến nhỏ tượng trưng cho chùm sao Bắc cực - Quê hương của loài người. Phía dưới nữa có 3 chung trà - 3 chung rượu- 3 chung nước tượng trưng cho Tam tài : Thiên có Nhật - Nguyệt - Tinh, Nhân có : Tinh - Khí - Thần , Địa có Thủy - Hỏa - Phong.
Đàn này thường sau khi đọc nghi quỹ Mật tông thường trì các chú : Chuẩn Đề và Tỳ Lô Giá Na mỗi chú 1 chuỗi ( 108 biến ). Sau cùng là đọc chú hồi hướng công đức cho các đấng các cõi và các vong trên mảnh đất này.
b/ Đàn lễ các Thần : Các Thần ở đây bao gồm : Ngài U Minh Giáo chủ Bản Tôn Địa Tạng Vương Bồ Tát .
Ngài Kiên Lao Địa Thần Bồ Tát .Các Ngài Ngũ Phương , Ngũ Đế , Hậu Thổ Nguyên Quân , Sơn Nhạc Đế Quân , Đương Phương Thổ Địa , Thổ Phủ Thần kỳ , 24 Khí Thần Quan , 24 Long mạch Thần Quan , 24 Địa mạch Thần Quan , 24 Sơn Địa mạch Thần Quan , 24 Hướng Địa mạch Thần Quan , Thanh Long , Bạch Hổ , Thổ Bá , Thổ Hầu , Thổ Mãnh , Thổ Trọng Thần Quan , Thổ Phụ , Thổ mẫu , Thổ Lương , Thổ Gia Thần Quan , Thổ Tử , Thổ Tôn , Thổ Khảm , Thổ Khôn Thần Quan , Thổ Kỳ Ngũ Phương bát Quái và các vị Thần minh quyến thuộc . Ngài Kim Niên hành Khiển Thái Tuế chí đức tôn Thần , Ngài Bản Cảnh Thành Hoàng chự vị Đại Vương  và tất cả các vị Thần minh cai quản trong khu vực này .
Đàn lễ này có thể có đồ mặn hoặc đồ chay tùy ý nhưng nhất thiết phải có một hay 5 bộ Quan Thần Linh ( bao gồm mũ , áo, ủng, ngựa và vàng hoa). Nếu 5 bộ là lấy các màu theo Ngũ hành : Xanh - Đỏ - Vàng - Trắng - Tím. Nếu một bộ lấy màu vàng. Việc này là để cúng cho Ngũ phương ngũ thổ Long Thần ( Đông phương thanh Đế - Tây phương bạch Đế - Nam phương xích Đế- Bắc phương hắc Đế và trung ương Hoàng Đế ). Ngoài ra có thêm các bộ giấy tiền vàng cúng ông Địa, cúng Ngọc Hoàng Thượng Đế và vài trăm cuốn Thọ Sinh Kinh. Ngoài tiền âm ra phải có một số tiền Dương ( tiền thật ) khi làm lễ. Khi làm lễ Phong thủy sư phải có một lá sớ trạng đại ý thay mặt gia chủ xin mua đất âm của các vị Thần xứ này.
Phàm đã làm Pháp sư hay Phong thủy sư đều có kinh qua luyện tập một khả năng là giao tiếp được với các vị Thần linh, Thổ địa để biết khu vực này do vị nào cai quản, lịch sử của khu vực này như thế nào mới biết đường mà lần.Trong Đạo tràng LHVV của dienbatn , các anh chị em hầu như đều có khả năng này, đặc biệt các vị nào có học qua các lớp Cảm xạ của Thày Dư Quang Châu đều có những bước tiến khá nhanh.Học qua một vài khóa Cảm xạ sẽ giúp anh chị em trong Đạo tràng dễ dàng vượt qua môn học giao tiếp này.
c/ Đàn lễ Mông sơn thí thực : Mục đích là cúng và cấp đồ ăn cho các vong linh y thảo phụ mộc và vong linh những người từng sống, chết trong khu vực này. Đồ lễ gồm có : Cháo trắng, gạo , muối, ngô, khoai luộc, bỏng ngô, bộ Tam sên , trầu cau, rượu, thuốc lá...và một chút tiền giấy cúng cô hồn. Đồ lễ không cần nhiều vì khi cúng Phong thủy sư phải có động tác đọc chú biến thực, biến thủy dùng để biến một đồ lễ ra hàng hà sa số đồ lễ mới đủ cho các thế giới vô hình ở đó. 

ĐỌC CHÚ KIẾT TƯƠNG HỘI KHẢI :
Cam lồ môn khai –Cô hồn phật tử giá lâm tai –Văng pháp phó hương –Trai vĩnh phát luân hồi –u ám nhất thời khai.
 Nam mô tiên sư Tổ sư Tam giáo Đạo sư –Phật tổ Quan âm Chí thế lai lâm –Hồng môn  chiêu mộ –Bồ tát giáng sanh –Đà la ni đế –Đà la ni quân –Bát vạn trùng san –Huyền đàn thượng tướng –Thiên đình nhập nhã –Bát bộ Kim cang –Qua cái Miễu đàng –các sứ (Tiêu diện Đại sĩ ) –2 lần –Diệm khẩu quỷ vương –Đem binh cô hồn trùng trùng điệp điệp –ăn cướp mà chết –Phải gươm phải giáo –Chết đâm chết chém –yểu tử oan hồn –Bị thần Hỏa thiêu tự hồn xiêu phách lạc –Cách non cách núi –Cách sông cách suối –Cách xóm cách thôn –cách làng cách xã.
Hỡi Binh cô hồn  -cùng Binh thượng lộ –áp lại chớ chày –Hoặc tà ma nào bị chiên,chặt,cắm,thâu,chỉ chóng dẫn về nạp trước Tổ sư –Cấp cấp y luật lệnh.
Cẩn thỉnh Thiên thiên Lực sĩ vạn vạn tinh binh –Thiên binh thiên tướng –Binh 18 nước chư hầu –Non kia núi nọ –Vượt đi hang mây bãi biển Trường sa tu la ác đạo –Tà á rặc 12 vị Giàng dường binh Lý ngư Lý lực –Đại bàng Nam hải –ác thú gấu ngựa –Sài giật Hổ mang –Hồng Bàng chi điểu –Heo,mèo,quà quạ,kên kên –Thần Hoàng la lão –Binh ứng giá về đây –Thọ trì hưởng thực-Này hỡi âm binh ơi….ời.) –3 lần.
Vì các Vong khi tồn tại, cổ chúng thường rất nhỏ nên khi làm lễ phải đọc danh thất Phật, dưới ánh quang năng của chư Phật , cổ họng chúng mới mở ra để hưởng thụ tinh khí của đồ cúng được .
NIỆM DANH THẤT PHẬT :
(Nam mô Đa bảo Như lai.
Nam mô Bảo thắng Như lai.
Nam mô Diệu sắc thân Như lai.
Nam mô Quảng bác thân Như lai.
Nam mô Ly bố úy Như lai.
Nam mô Cam lồ vương Như lai.
Nam mô A di đà Như lai. ) –3 lần.
 CHÚ PHÁT LƯƠNG :
(Thần vọng thỉnh tiêu diên Đại sĩ – Diệm khẩu Quỷ vương phụng Tổ sư thiết lập đàn tràng –Thâu đẳng chư cô hồn nhập trận.Phó cho Sư (Thí chủ ) tên…tuổi –Gia trung hưng vượng –Hộ tử tôn phước thọ khang ninh-Tự tử tư vi hậu Thái bình-Bất khả hứa Tà ma xâm nhập –Lễ sư chủ (Tín chủ )cung thâm vi cấp –Nội Gia hương tâm đình hữu dư –Cõi Diêm phù –Thiên Địa vô tư –Nhơn tài thực –Nhơn tài cố hỉ –Diêm Thày phát Thiên thiên Lực sĩ –Mễ Thầy truyền Vạn vạn Tinh binh –Oan hồn yểu tử sanh linh –Thỉnh phù triệu cấp cấp y luật lệnh.).
Sau đó khoán chữ Ram ,rồi rải gạo muối,rượu,nước xung quanh sân.
2/ Kiểm tra hiện trạng đất : Kiểm tra hiện trạng đất nhằm xác định chính xác xem khu đất dự định làm nghĩa trang dòng họ đó có tồn tại mồ mả cũ, xương cốt thất lạc lâu năm, có xuất hiện những tia ác xạ không ? Có những phay đất nứt chuyển dịch và những dòng nước ngầm biên dưới chuyển động như thế nào ? Đây là một việc quan trọng vào bậc nhất khi làm mộ. 
Để xác định xem có mồ mả cũ hay không, có nhiều cách làm như dùng cảm xạ, ngoại cảm, ngồi Thiền , kêu Thổ địa đến hỏi ... nhưng thông thường cách đơn giản nhất là khi trời mưa to, dùng thuốn sắt thuốn toàn bộ khu đất theo hình kẻ ô 20x20 cm. Biện pháp này tương đối hiệu quả, nhưng chỉ có thể khảo sát được tầng đất mặt và xuống sâu độ 2m mà thôi. Nhiều khi có những ngôi mộ cũ có độ sâu 4-5 m phải dùng cách khác.Nếu khi đào đất thấy khu vực hoàn toàn là đất liền thổ thì có thể an tâm. Trong Phong thủy có thể xử dụng phương pháp Kỳ châm Bát pháp của La kinh để phát hiện những điều trên. Kỳ trâm Bát pháp như sau :                                                               Kỳ Châm Bát Pháp

     La bàn, có nhiều vòng khác nhau, có vòng thì phối bát quái, âm dương, ngũ hành, đối với khí trường thì cảm ứng chỉ bắc đối nam rất nhạy, Thánh Hiền xưa chiếu theo thiên trì mà làm việc, lấy đó mà suy luận sự phát sinh biến hóa của khí trường, tức là Kỳ Châm Bát Pháp. 
   1.Đường Châm: 
Khi kim cứ lay động không yên, không quy về trung tuyến. Đoán rằng nơi đó có quái thạch sâu bên dưới, ở đó tất có họa, nếu kim tại Tốn Tỵ Bính vị mà bồng bềnh, thì rất dễ phía dưới 9 thước có vật dụng xưa, ở đó dễ xuất người nam nữ tửu sắc, thầy bà, cô quả bần hàn .
2.Đoái Châm : 
Đầu châm bỗng ngóc lên, cũng gọi là phù châm, đó là vì âm khí giới nhập, nếu chẳng phải tổ tiên nhà đó cũng là, phúc thần hộ pháp. 
3.Trầm Châm : 
Đầu châm bỗng hạ xuống. Đó là do âm khí giới nhập, đó là âm mà không ác âm, cũng là oan hồn uổng tử, hoặc chết không bình thường, là do họ cảm mà ra như vậy. 
4.Chuyển Châm : 
Chỉ châm chuyển mà không dừng. Ác âm giới nhập, đó là khí oán hận liên tục không dừng, ở đó tất gặp tai họa. 
5.Đầu Châm : 
Chỉ châm nửa nổi nửa chìm, hoặc nửa nổi mà không đến đỉnh, chìm cũng không đến đáy. Dưới đất có mộ phần, ở đó tất hay khóc nhiều, nên đề phòng quan tư khẩu thiệt. 
 6.Nghịch Châm : 
Châm quy trung tuyến nhưng không thuận, hoặc châm tà phi. Đất đó tất xuất hiện người ngỗ nghịch, bại cả người lẫn tiền bạc, phong thủy nói không được. 
7.Trắc Châm : 
Châm mà dừng yên tĩnh, nhưng không quy về trung tuyến. Đất đó vốn là Thần Đàn Cổ Tháp, nhà ở không được. 
 8.Chính Châm : 
Không dị dạng, không nghiêng không lệch, đất đó là đất chính thường, đất đó có thể đắn đo châm chước mà dùng. 
Kỳ Châm Bát Pháp là giải thích rõ ràng các lực khí quái dị, nên Phong Thủy Địa Sư khi thăm khám đất không thể không biết. 
(Thế Anh Dịch ).
ĐỒ NGHỀ CỦA DIENBATN,


3/ Cầu siêu cho các vong linh.
Đất đai trải qua hàng vạn năm con người sinh sống, hầu như chổ nào cũng có vong, có cốt. Nhiều nơi tại một vị trí có đến hai ,ba tầng mộ. Để giải quyết vấn đề này, cách thường xử dụng là di dời phần mộ đó sang vị trí khác. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, chúng ta cũng không thể đảm bảo là khu đất đó sạch mộ 100 %. Theo dienbatn, cách tốt nhất để hóa giải vong , cốt tại khu vực định làm nghĩa trang dòng họ là cầu siêu cho họ. Khi mất đi, vong hồn thường trú ngụ tại nơi mồ mả mà con cháu, dòng họ làm cho họ. Cầu siêu là mục đích sám hối tội lỗi cho người quá vãng, hầu chuyển nghiệp nhân xấu của người, khiến họ xa lìa quả báo đau khổ, rời khỏi cảnh giiới tối tăm đọa đày, cầu cho thần thức người được nhẹ nhàng thảnh thơi, siêu sanh về nơi thế giới tịnh lạc, chóng thoát luân hồi.Tụng niệm và làm các việc phước, đem công đức ấy hồi hướng cho vong linh, cũng như gởi lương hướng cho người đi xa vậy. Người đã siêu rồi mau được Phật thọ ký; người ở cõi trên mau lên các địa vị cao hơn, hào quang càng sáng tỏ. Người đang sa đọa trong 3 đường ác thì cũng nhờ các công đức ấy mà siêu sanh Tịnh Độ hay thoát khổ lên làm Trời, làm người v.v…
Khi có những lễ cầu siêu cho họ, thần thức của người quá vãng được phá bỏ cái vô minh và dời bỏ thân xác tứ đại mà chóng được thoát khỏi luân hồi. Một số khác do đã hội tụ đủ phước báu được chuyển hóa từ âm binh thành Thiên binh, tức là ở những địa vị cao hơn. Khi cầu siêu , chúng ta thường dùng chú Mật tông :
Tỳ Lô Giá Na : Om ! Amogha vairocana mahà-mudrà mani padma jvala pravartaya hùm )
Kệ Sám hối
Nam Mô Phật- Nam Mô Pháp- Nam Mô Tăng
Con từ vô lượng kiếp trước đến nay, vì vô minh che mờ căn tánh nên con đã lầm, chấp có Ngã có Pháp vì thế đối cảnh khởi ra Tham- Sân- Si mạn nghi kiến ác gây nhiều tội lỗi xúc phạm đến Tam bảo và chúng sinh.
Nay con đã biết tội lỗi của con rồi. Kính xin 10 phương chư Phật từ bi thương xót tha thứ mọi tội  lỗi cho con.
 Con nguyện từ đây đến vô lượng kiếp sau mãi mãi nương nhờ vào chân trí của Phật. Phá tan màn u minh ngã Pháp cùng Tham- Sân- Si. Quyết không làm những điều tội lỗi xúc phạm đến Tam bảo và chúng sinh nữa.
Nay con niệm chú sám hối này nguyện rằng tất cả các tội lỗi của con đã làm từ vô lượng kiếp trước cho đến ngày hôm nay do oai lực của thần chú Pháp này đều được tiêu trừ, nguyện thành tựu viên mãn các Pháp lành.
Chú Đại sám hối chân ngôn 
Chân ngôn:OM SARVA BUDDHA BODHISATTVAYA SVAHA
Phát âm: OM SẠC-VA BÚT-ĐA BÔ-ĐI-SÁT-TOA-DA SOA-HA
Chú hồi hướng :

Nguyện đem công đức này hướng về mười phương Pháp giới chúng sinh, thân tâm đều an lạc, bệnh tật tai nạn đều tiêu trừ, mọi sở cầu đều được như ý, tất cả mọi nghiệp chướng, phiền não chướng, sở tri chướng đều tiêu trừ, thành tựu vô lượng giải thoát môn tam muội, ngộ nhập Phật tri kiến và tốc chứng quả vị Vô Thượng Chánh Đảnh Giác.
Nguyện hồi hướng về các chư Thiên Long thần  Bát bộ, Hộ pháp, phước huệ Thăng Long, hào quang viên đắc, thân tâm thường An lạc, thành tựu Đại nguyện hộ trì Chánh pháp chứng đắc Vô thượng Bồ đề.
Nguyện cho Cửu huyền Thất tổ 7 đời nghiệp chướng, phiền não chướng, sở tri chướng tiêu trừ. Tốc báo vãn sanh về Tịnh độ 10 phương chư Phật.
Nguyện hồi hướng cho Cha, mẹ, anh, chị em vợ (chồng), bà con hai họ thân tâm thường An lạc, thành tựu được sự nghiệp thế gian, các nạn ách, các bệnh tật tiêu trừ. Phát bồ đề tâm hướng về quả vị Vô thượng Chánh đảnh giác.
Nguyện hồi hướng cho……
Chú hồi hướng. 
OM SMARA SMARA, JMANA, CAKKRA, MAHA CAKKRA HUM.


6/ HÓA GIẢI CHƯỚNG NGẠI - TRẤN TRẠCH - THU KHÍ VỀ HUYỆT MỘ.





A / HÓA GIẢI CHƯỚNG NGẠI TRÊN CUỘC ĐẤT .
Việc hóa giải các chướng ngại trên cuộc đất có rất nhiều trường hợp cụ thể không thể liệt kê ra hết được. Tạm thời có thể nêu ra một số việc cần lưu ý, đó là : 
* Cuộc đất đó đã bị các Thày đời trước trấn yểm nhằm nhiều mục đích như giữ cuộc đất đó cho riêng mồ mả của dòng họ mình. Trường hợp này có thể thấy rõ ở khu mộ bên ngoại của trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm ở xã Kiến Thiết - Huyện Tiên Lãng - TP.HẢI PHÒNG . Tới gần chùa Thái bình , rẽ bên tay trái , chúng ta thấy một khu đất khoảng 3 mẫu ta có ba ngôi mộ xây . Nơi đây chính là khu vực lăng mộ của cụ ông , cụ bà Quan Thượng thư NHỮ VĂN LAN ( là ông bà ngoại của cụ Trạng Trình ) và của bà NHỮ THỊ THỤC là mẹ của cụ . ( http://diendan.lyhocdongphuong.org.vn/bai-viet/6334-ve-tham-cu-trang-trinh-nguyen-binh-khiem-dienbatn/ )



* Cuộc đất mà từ trước đã có các thày Phong thủy, do chưa tụ đủ Phúc hoặc chưa tìm được người đủ phúc mà trao tặng nên dùng thuật Xích Long thu giữ để không ai có thể đặt mộ vào khu vực đó được. Về việc này , cách đây trên 10 năm, dienbatn cũng tìm được một địa huyệt rất lớn ở Đức Hòa - Đức Thọ - Hà Tĩnh. Do chưa thấy có ai đáng được hưởng khu đất này nên chưa có duyên trao tặng. Năn nỉ mãi, Sư Phụ của dienbatn mới chỉ cho đàn pháp của thuật Xích Long và dienbatn đã thực hiện tại khu đất này. Mười năm qua, quả nhiên mảnh đất đó vẫn được giữ vẹn toàn và hiện nay, chim, cò từ khắp nơi tụ về trắng cả một vùng địa Huyệt. Ngay bản thân dienbatn cũng thấy đó làm lạ.
* Cuộc đất bị người Tàu trấm yểm tàn phá Long mạch ( DIENBATN - BÍ ẨN CỦA MỘT VÙNG ĐẤT VÀ THUẬT DẪN LONG.
dienbatn0904392219.multiply.com/journal/item/223/223?&=&...‎).
*
Cuộc đất từ ngày xưa đã có mộ người Tàu đặt ngầm ở dưới hoặc là khu vực chôn dấu của có Thần giữ của coi giữ.
* Cuộc đất nằm trên những phay đất di chuyển hoặc có những dòng sông nước ngầm chảy ở bên dưới. Có nhiều khu đất rất đẹp về hình thế, nhưng do ở sâu phía dưới ( thường từ 50-90 m ) có những dòng sông ngầm ( nóng hay lạnh ) chảy bên dưới rất xiết và tạo ra một vùng trường Khí đầy ác xạ cũng rất khó hóa giải. Thông thường những Phong thủy sư khi đi tầm Long cắm Huyệt chỉ để ý đến những dòng nước ở phía trên mặt đất, hầu như từ xưa đến nay chưa có một tài liệu nào nói đến những dòng nước ngầm, những hang động ngầm dưới đất. Trong quá trình điền dã, tìm hiểu, dienbatn thấy những vấn đề đó hết sức quan trọng và thực tế phải dựa vào những số liệu, những mũi khoan thăm dò Địa chất Thủy văn mới có thể nhìn nhận được thấu đáo cuộc đất mình đang xem xét.
Để có thể hóa giải những vấn đề trên, các Phong thủy sư phải am hiểu thật nhiều môn học như : Kinh dịch, Thái Ất dương minh , Độn giáp , Địa lý về âm trạch, Bát diệu thủy pháp và tam hợp ngũ hành, Tý Ngọ lưu trú và Linh quy bát pháp, Cảm xạ địa khí, phải nghiên cứu và thực hành thuần thục các loại bùa chú của Tiên gia, của Mật tông.....
Đó là một kiến thức thật sự đồ sộ đòi hỏi nhiều thời gian, sự đam mê giành cả cuộc đời.dienbatn và một vài đạo hữu cùng khóa đã bỏ ra gần 40 năm nghiên cứu những điều đó, nay đã bước vào tuổi về chiều, tóc bạc, chân chồn mà nhiều khi vẫn phải tự thú nhận rằng : Hầu như chưa biết gì. Những gì đã làm chỉ là gắng gượng để đền đáp sự yêu quý của thân chủ, phúc chủ - May thày, chỉ cầu mong sao cho gia chủ đủ phúc để mình được hưởng chữ may là mãn nguyện lắm rồi.





B/ TRẤN TRẠCH KHU HUYỆT MỘ.
Sau khi đã tìm cách hóa giải được những trở ngại trên khu Huyệt mộ ,  việc cần làm ngay là phải tạo được một hàng rào tâm linh trên khu huyệt mộ để các tương tác xấu khác không xâm phạm vào được. Việc này giống như chúng ta đã giải tỏa được mặt bằng, ngay lập tức chúng ta phải xây dựng hàng rào để tránh bị tái chiếm hoặc để ngăn chặn xì ke, ma túy, dân vô gia cư xông vào lấn chiếm.
Từ xưa, kinh nghiệm về trấn trạch cả âm phần và dương phần, các Pháp sư, Phong thủy sư có rất nhiều kinh nghiệm và có rất nhiều sách cổ nói về vấn đề này. 









Trong Đạo tiên gia có một phép trấn trạch đình, chùa , mộ huyệt hay dương trạch khá đơn giản nhưng hiệu quả, dienbatn học được từ ngày xưa, xin chép ra đây để các bạn có thêm tư liệu nghiên cứu.
PHÉP TRẤN TRẠCH ĐÌNH CHÙA, MỘ HUYỆT HAY DƯƠNG TRẠCH .
Phép này có tác dụng giải trừ bách họa, trấn các cuộc đất xấu.
* Lấy thép phi 6 uốn và xếp thành bùa Tứ tung ngữ hoành cùng một bông hoa vạn thọ ta chôn sâu khoảng 9 tấc Tàu trên nền cuộc đất.
Trước khi chôn phải sên Chú trấn thủ vào bùa Tứ tung ngũ hoành sắt và bông vạn thọ.
Chú trấn thủ :
 " Nam mộ a di đà Phật,
Nam mô Thanh Long mãnh tướng tả ngô tả,
Bạch hổ giáng linh tùng ngô hữu,
Chu tước đăng quang tả ngô tiền.
Huyền vũ chấp binh tùng ngô hậu,
Tiền , hậu tả, hữu hộ ngô thân.
Nam mô hổ tùng, xà thủ phong ứng giáng linh,
Án Thổ địa bôn trình,
Cấp cấp như Cửu Thiền Huyền nữ luật lệnh sắc nhiếp.
Thần bố Thiên la - Địa võng ngũ phương,
Cầu Tứ tung ngũ hoành,
Án oanh oanh tá ha " - 3 biến.
Sau đó dùng Ấn trấn thủ vẽ Bùa trấn thủ lên sắt và bông vạn thọ.
Lấy chì lá vẽ bùa Tứ tung ngũ hoành, đọc chú rồi thổi vào và chôn ở trung tâm cuộc đất.
Lấy một cái kính tròn chưa sử dụng, dùng chu sa vẽ bùa Tứ tung ngũ hoành lên mặt kính rồi đọc chú sên vào, sau đó treo trên cao cho chiếu vào tâm cuộc đất đã chôn sắt, chì và bông vạn thọ.
Chú sên :
 ' Tứ tung ngũ hoành,
Ngô kim xuất hành,
Võ Vương vệ đạo,
Si vưu tị bệnh,
Hổ lâm bất đắc động,
Xà quỷ bất đắc kinh,
Đương ngô gỉa tử
Nghịch ngô giả vong.
Ngô phụng Thái thượng lão quân, Cửu Thiên Huyền nữ, Tổ sư Lỗ ban ,
Thần phù luật lệnh.
Khi đọc thì sên bóng bùa Tứ tung ngũ hoành lên mặt đất.
Nếu muốn trấn mạnh hơn nữa ta phần cuộc đất thành 8 cung Bát quái: Càn, Khảm, Cấn., Chấn , Tốn, Ly , Khôn ,Đoài. Chôn tại mỗi cung ngoài đường biên một hũ sành trong đó có 5 thứ kim loại : Vàng, Bạc, đồng, chì, sắt và một số bùa trấn trạch. Trước khi chôn phải sên 7 lền chú sên cho mỗi hũ.
Chú sên
" Ôm mắc pút thăng - Ma ha pút thăng.
Ôm mắc pút thăng - Ma ha pem thăng.
Út bắc cút tắc - Xô thê dắc xi lắc,
Nắc mắc xi lô- Xi lắc pút thô
Nặc mộ pút thê dắc " - 7 biến.
Chôn theo vòng hậu Thiên và bắt đầu từ cung Càn.





C/ THU KHÍ VỀ HUYỆT MỘ.
Các Phong thủy sư sau khi đã thực hiện đầy đủ những bước ở trên thường có một động tác là thu khí của cả khu vực về khu vực Huyệt mộ mình đang làm. Hầu như không có sách nào nói về vấn đề này, dienbatn trong quá trình đi ta bà điền dã được một Ân Sư chỉ dạy, không dám dấu làm của riêng, xin chép ra để giữ gìn cho đời sau.
Để làm được điều này, Phong thủy sư phải nhận biết được ngũ hành, sắc thái và đường đi của dòng Sinh khí trong khu vực đặt Huyệt mộ. Trong việc này, nếu học qua một lớp Cảm xạ của Thày Dư Quang Châu sẽ có tác dụng rất tốt với việc nhận biết khí ( Tuy nhiên dienbatn khuyên các bạn chỉ nên dừng ở trình độ sơ cấp mà thôi ). Chọn những giờ thanh tịnh và yên tĩnh, tốt nhất là giờ Tý, ra khu địa Huyệt bắt đầu ngồi Thiên khoảng 15 phút. Sau đó thực hiện việc rung động thư  giãn . Vũ trụ là một thể thống nhất và có quy luật vận động nhất định. Con người là một chủ thể trong Tam tài : Thiên - Địa - Nhân sánh vai cùng Trời - Đất. Khi rung động thư giãn, con người có thể nhận biết được mối quan hệ giữa những cơ thể sống với nhau , giữa cơ thể sống và những vật vô tri, giữa cơ thể sống và thế giới Vũ trụ. Con người sống trong Vũ trụ, giao tiếp với môi trường xung quanh không chỉ bằng hơn 5 triệu lỗ chân lông, 5 giác quan mà qua rèn luện có thể đạt được những cảnh giới đặc biệt khác để thông thương với trường năng lượng Vũ trụ. Chúng ta không thể dùng giác quan bình thường hay các kiến thức của các ngành khoa học vật lý đương đại để giải thích khả năng đặc biệt trên.
Các vị trí đặc biệt nơi giao tiếp giữa con người và Vũ trụ thông qua các khả năng đặc biệt được rèn luyện.



Sau khi rung động thư giãn, chúng ta đã loại bỏ được tất cả các tạp niệm , chúng ta tiếp tục đến việc nâng Khí, gọi màu. Khi chúng ta rung động đến khu vực đỉnh đầu là Luân xa 7 và xuất hiện màu chàm là chúng ta đã hòa đồng được cùng với Vũ trụ. Khi đó con mắt thứ 3 của chúng ta được mở ra và con người thực sự bước vào chiều không gian thứ 4, thấy được những điều thiêng liêng . Con mắt thứ 3 sẽ cho thấy được ngũ hành, sắc thái và đường đi của dòng Sinh khí trong khu vực đặt Huyệt mộ.
Khi đã biết được ngũ hành, sắc thái và đường đi của dòng Sinh khí trong khu vực đặt Huyệt mộ , chúng ta có thể bắt đầu việc thu khí.
Giữa trung tâm của Địa Huyệt, chúng ta trồng một tháp Thạch anh tím có tác dụng như một cây antena thu sóng.



Để có thể tích tụ năng lượng về mộ , sau khi ta đã có antena thu sóng, chúng ta cần có một vật tích tụ năng lượng giống như một cái ác quy. Đó chính là một quả cầu bằng caxidon tùy theo ngũ hành của khí mà chọn màu phù hợp. 





Khi đặt những vật này , tốt nhất là phải khởi động năng lượng tự tại của viên đá và vẽ các Linh phù, chủng tử của Phật cùng trì chú bằng mật tông lên đá sẽ khiến cho viên đá phát huy được tối đa việc tích tụ năng lượng.
Một số chủng tử Phạn tự mật tông khi thu khí.
Antena tiếp điện, năng lượng : Sự liên hệ về năng lượng giữa con người và Vũ trụ.



Sắc lệnh.





OM A HỒNG : Tiêu biểu cho 3 đức Như Lai làm tăng hiệu lực của phù chú.



OM SIRAM Tăng oai lực của phù chú, giải trừ nghiệp chướng, giải trừ bùa ngải thư ếm.



Xuất sinh thành tựu - Tất cả đều thành công.



Sắc lệnh của Thổ địa , vị cai quản đất đai.





( Xin theo dõi tiếp bài 9 - dienbatn )

Bài viết liên quan tại chuyên mục:NGHIÊN CỨU PHONG THUỶ ÂM TRẠCH

Không có nhận xét nào:

Đặt mua Website này: 100.000 Vnđ - Liên hệ: Click here