Nội dung tiêu đề 2

Phần viết nội dung tiêu đề 2

Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

LƯỢC KHẢO VỀ CÁC HỆ PHÁI HUYỀN MÔN NAM TÔNG. BÀI 2.

LƯỢC KHẢO VỀ CÁC HỆ PHÁI HUYỀN MÔN NAM TÔNG. 

CẢNH BÁO : Các tài liệu trong loạt bài này các bạn không nên tự luyện tập nếu không có chân sư hướng dẫn. dienbatn không chịu trách nhiệm về hành vi tự ý luyện tập của các bạn nếu có hậu quả đáng tiếc. dienbatn.

PHẦN 2.NHỮNG HỆ PHÁI CƠ BẢN CỦA HUYỀN MÔN NAM TÔNG.

I / PHÁI TRÀ KHA . ( Tiếp theo ).

Phép Đánh Võ Trà Kha

Căn Bản Của Phép

Phép này tương tự như 1 phép thuộc Thần Quyền, được gọi là Thế Công, phép này luyện chữ Bùa vào bàn tay trong vòng 100 ngày, khi dùng thì họa vào tay chữ Bùa rồi đánh ra, nếu chưởng lực mạnh có thể đánh ngã người khi cách xa 1,2 mét, các phép thuộc hệ đánh như vậy môn phái nào cũng có, Bắc Tông có những pháp dùng Kiếm Ấn họa chữ Lôi  ( 雷 ) vào lòng bàn tay rồi đánh ra, ma quỷ, thần tiên, cũng phải ngã bổ nhào, tuy nhiên lưu ý các phép sau không nên dùng bừa, nếu ỷ mình có phép này đánh bừa bãi sẽ có hậu quả nhãn tiền ngay, nhẹ là mất phép, nặng sẽ bị hành đến phát ốm, bởi vậy hết sức lưu ý thận trọng.

Cách Luyện 

Cũng giống như tất cả các pháp khác thuộc hệ Nam Tông, do có sự bắt nguồn từ Phật Giáo Mật Tông cho nên khi học bất kì 1 pháp nào đều cần nhất 1 chữ Quán Tưởng, người học cần mỗi ngày bỏ ít thời gian ra để tu luyện trước tiên cầu tổ, sau đó ngồi tưởng tượng trong tay trái có đạo bùa sau.




Trước tiên nên vẽ đạo bùa này ra giấy rồi để trước 1 ngọn đèn cầy luyện bằng mắt và tâm trí cho thuộc lòng hình bùa đi, rồi sau đó bắt đầu quán tưởng chữ bùa này nằm trong bàn tay trái của mình, khi quán tưởng mồm đọc kinh sau :

     Giặc Nắc Thắc Úc Rốc ( 3 lần )

Làm liên tục trong vòng 100 ngày thậm chí hơn, người giỏi học nhanh có thể ngắn ngày hơn tùy từng người, khi mà luyện đến mức nhắm mắt lại là đã nhìn thấy lá bùa hiện rõ trong đầu lóe sáng đỏ lên như ngay trước mắt vậy là thành công.

Cách Dùng 

Trước khi chuẩn bị ra tay đánh thì trong đầu tưởng nghĩ đến tổ, có thể đọc Kinh Cầu Tổ sau đó tưởng nghĩ đến bùa trong lòng bàn tay trái, mồm niệm bài kinh và ra tay.

Khi ra tay niệm bài kinh : Giặc Nắc Thắc Úc Rốc  ( 7 lần ) rồi đánh.

Phép đánh võ tay trái.
Thời hạn luyện 100 ngày, 
Cách luyện : Mỗi ngày sau khi cầu Tổ như trên , ngồi quán tưởng trên tay mình có một lá bùa như sau :
Đọc chú sau :
Giặc nắc thắc úc rốc – 3 lần.
Ngồi quán tưởng cho nhuần nhuyễn đạo bùa. Khi vào tình thế hiểm nghèo, quán tưởng Tổ, miệng đọc chú ở trên rồi đẩy nắm đấm về phía địch. Khi đạt trình độ cao có thể cách không đả thương địch.
Phép Đánh Võ Tay Phải


Phép này cũng tương tự với phép trên về cách thức luyện tập chỉ khác về câu chú và chữ Bùa và tay là tay phải. Luyện chữ Bùa sau đây.


Câu kinh khi luyện như sau :

Bờ Ra Quýt Xôn ( 2 lần )

Ô Pê Ma Pa  ( 2 Lần )

Các phép trên nên sử dụng vào việc nhân đạo, nếu dùng vào việc ác đặc biệt là đánh người vô cớ, hoặc đánh phải kẻ có phúc đức lớn thì sẽ lãnh chịu hậu quả gấp nhiều lần.

     Phép Đánh Tam Sao Thất Bản

Lời Tựa
Pháp này dùng đánh hoặc trị tà đều được cả, cách thức tu luyện cũng gần giống các pháp trên, tuy nhiên đây là pháp do người chép sách gốc là người đã học rất nhiều môn phái nên gọi là Tam Sao Thất Bản e cũng không phải quá lời.
Cách Luyện.
Như cách luyện ở trên chỉ khác là chữ phù này tập quán trong đầu sau khi đã học thuộc thì họa vào không khí, dùng kiếm ấn họa vào không khí, hoặc tưởng tượng trong không khí rồi dùng tay phải đánh ra.

Khi đánh 2 tay chắp kiếm quyết sau đó họa phù vào không khí hoặc tưởng chữ phù, niệm chú.
Bờ Ra Quýt Chuôl ( 9 lần )
Có 1 cách luyện khác như sau không rõ thuộc hệ phái nào, trước khi luyện niệm bài kinh sau thay cho bài kinh cầu tổ :
Nam Mô Ì Hí Lục Cụ Lục Chui Mặc Mặc Trợ Lực Cho Đệ Tử Tu Luyện. Nam Mô A Di Đà Phật.
Niệm xong kinh dùng Ấn Kiếm vẽ chữ Bùa trên vào không khí 3 lần, khi vẽ niệm bài chú Bờ Ra Quýt Chuôl 3 lần rồi há miệng thâu chữ Bùa đó vào miệng hớp nuốt, luyện liên tục 1 thời gian 100 ngày, có thể ngắn hơn tùy người học. Khi dùng thì dùng Ấn Kiếm họa chữ Bùa trên rồi sau đó thổi ra bằng miệng, tay phải buông kiếm ấn vẩy về phía người cần đánh.
*** Lưu ý các chữ Bùa trên thuộc vào loại Pháp Thuật Nội Công bởi vậy nên chú ý về cách luyện khí công mới có thể dụng được.
Các Bài Hội Phép Trà Kha Khác
Lời Tựa
Như đã viết ở trên phép Trà Kha căn bản cần nhất là thuộc 5 bài kinh gồm có Kinh Tam Giáo, Thỉnh Tổ, Hội Phép, Chú Gọi Âm Binh, Kinh Cầu Nguyện, và 10 chữ Bùa Tổ thày cho, dưới đây gồm 10 chữ Bùa.

10 chữ bùa tổ trên tương tự với các tên tổ trong bài Thỉnh Tổ Trà Kha sau đây.

 Chú Thỉnh Tổ
Cam Cò Cây, Cam Manh Manh, Cam Hanh Phanh, Cam Mành Mảnh, Cam Mây Nghanh, Cam Manh Nghanh, Cam Sắc Xi, Cam So Rẹc, Cam Chuốt, Cam Phược.
Chú Hội Phép
Bờ Ri Ti Ti Tích Nặc, Bờ Ri Tích Ti Na Nặc, Phắc Cu Bờ Rích Nặc, Sắc Phịch Phổ Nặc, Ô Mạc Ten Ka Bơ Ra, Quýt Sơn Manh Manh Lơn.
Dưới đây là 1 bài chú Hội Phép Khác mà theo như sách gốc chép là bài chú này được truyền từ Thái Lan ( Gốc của Trà Kha ) bài chú này dùng cho rất nhiều việc, khi niệm bài chú này tà ma sợ thấy rõ không cần phải tụng các bản kinh khác, niệm 3-5-7 lần.
Chú Hội Phép Trà Kha
Ô Bờ Ri Tíc Ta Na Nặc, Bờ Ri Tíc Tic Nặc, Fách Cu Lơ Tic Nặc, Sắc Fích Lịch Phổ Nặc, Mặc Mặc Uộc Mặc, Dắc Mặc Tê Uốc, Ton Ton Tanh Tanh, Ton Qui Hưa Coc Mitl, Ta Răn Ton Căng, Mặc Uôc Uôc Mặc.
            Phép Luyện Cành Khế
Chọn bất cứ 1 cành khế nào, khế chua hoặc ngọt đều được, chọn lấy 1 cành thẳng khoảng 50 phân, dóc hết vỏ ngoài chỉ để lõi, vẽ đạo bùa sau đây.

Bùa này vẽ bằng giấy vàng chữ đỏ, giấy vẽ Bùa dài đúng bằng cành khế, trước tiên cầu tổ, sau đó vẽ bùa, rồi quấn chung quanh cành khế, sau đó để thờ trên ban thờ tổ, luyện tập trong 100 ngày, ngày nào cũng cầu tổ, khoán bùa vào cành khế,( Khoán Bùa chứ không phải vẽ ) vừa khoán Bùa vừa đọc kinh cầu tổ, xong liền tưởng tổ thổi mạnh vào chỗ vừa Khoán, nhất định không được dùng dao trong khi chặt cành dóc vỏ, khi luyện thành chỉ đánh lướt 1 cái là đối phương té nhào.Chớ nên đánh thẳng vào người sẽ gây nên sự nguy hiểm khó lường.
Các Chữ Bùa Xin Sức Mạnh Hàng Đêm.


Các chữ Buà họa đốt uống để vô sức mạnh câu chú khi vẽ và khoán Bùa như sau :
San Sá Cam Ên Chênh Bên Canh Sanh, Ề Ế Bi Mal Xa Buôc.
Bùa trừ trộm .
Nếu như trong nhà ta bị trộm vào nhà lấy mất đồ và để lại dấu chân thì chớ có để mất dấu chân đó mà nên giữ kĩ lại, sau đó khoán chữ Bùa này lên chỗ dấu chân của nó rồi dùng 5 cái đinh đóng lên, sau đó lấy cái thúng úp lên chỗ dấu chân đó, 3 ngày sau tên trộm bàn chân sẽ bị sưng vù lên, nếu như nó ở cạnh nhà của mình thì nhìn thấy chân nó xưng lên là biết.
Khi đóng đinh vẽ bùa niệm chú sau.


Trầm Mây Mê Xem Mặt Bi Sô Hấp
Trục Người Về
Nếu như có người nào bỏ đi không quá 3 ngày thì dùng Bùa chú sau để trục về, trước tiên lấy giấy vàng viết lá Bùa này.
Chép tên họ người cần trục về vào trong lá Bùa. Lấy 1 cái hột gà sống chôn xuống dưới đất, để lá bùa lên trên hột gà, vỗ tay 7 cái 
( Nam ) Vỗ 9 cái ( Nữ ) kêu tên họ bảo là về gấp. Hoặc để cái Bùa này trong gối người đó, vỗ 7 cái ( Nam ) 9 cái ( Nữ ) kêu tên họ bảo họ về gấp. 

Chú : Ề Hế Nha Ăn Sên Mặt Mặt .


Phép Yêu Thương
Phép này dành cho những người có vợ hoặc chồng bất hòa ý kiến hoặc là đôi tình yêu nào hay giận hờn nhau mà đâm ra xa cách, phù phép này có tính thông cảm với nhau và sẽ yêu thương nhau hơn, tuy nhiên phải có thực tế là 2 người yêu nhau như vì 1 lý do nhỏ nào đó mà xa cách còn Bùa này không thể giúp cho tình cảm từ 1 phía mà có thể kết hợp được.
( Tình yêu đơn phương )
Cách Làm 
Lấy giấy vàng viết tên tuổi của ta và người ấy vào giấy rồi sau đó, sau đó lấy son đỏ hoặc mực đỏ ( tốt nhất là mài son đỏ, chu sa ) vẽ chữ Bùa số 1 chồng lên tên tuổi đó ( khi vẽ nín thở, vẽ càng ít nét càng tốt ) tập trung thần khí lên đó, sau đó thắp lấy 12 cây nhang đứng trước ban thờ phật họa lại bóng lá phù đó 3 lần, mỗi lần họa hoặc khoán bùa đều phải đọc chú sau :
Thiên linh linh, địa linh linh, cầu phật tổ, phật thầy, chư vị binh gia của đức Thiên Thủ Thiên Nhãn, xin gia hộ cho cặp ( Vợ Chồng ) ( Đôi bạn trẻ ) tên .........tuổi...........địa chỉ.......được đoàn tụ cho ôn hòa, án thần phù, tuc ba la, tuc ba la, tuc đắc sắc.
Niệm xong, khoán bóng bùa xong thì lập tức hít sâu 1 hơi rồi thổi lên lá phù, khoán bóng 3 lần thì thổi lên 3 lần.
Lưu Ý : Trong Huyền Môn có quy tắc khi niệm chú hành pháp chớ nên ăn các thứ Hành, Tỏi, Ngò , Khế và các thứ kiêng cữ khác, nếu không hơi thở ô uế thần chú không linh, thánh thần xa lánh.
Sau khi làm xong liền gấp lá bùa đó làm 4 lần, để dưới lư hương ban thờ Phật, mỗi ngày 4 lần, Sáng, Trưa, Chiều, Tối, thắp nhang vái bài chú trên 3 lần, riêng khóa tối khoảng 6,7 giờ thắp 3 cây nhang và 1 đĩa gạo muối, 3 li nước sạch, ra bàn thờ thiên vái bài chú ấy 3 lần, rồi rải gạo ra 4 hướng thực hiện liên tục trong 1 tuần sẽ có kết quả.
*** Theo thầy TPL có dặn các phép đều phải có sự tin tưởng tuyệt đối mới linh diệu, nếu làm thử làm chơi thì e sẽ không thành, trong Huyền Môn quan trọng nhất là sự tin tưởng.
Trường hợp xấu khi sử dụng Bùa số 1 nếu trong 1 tuần đầu làm phép mà vẫn không có kết quả tốt, thì ta nên vái xin làm tiếp trong 3 hôm nữa, sau 3 hôm mà vẫn không được nữa thì ta nên vái xin rồi đem lá Bùa đó đi đốt vì Duyên Nợ chỉ có vậy, cưỡng cầu e rằng không tốt cho cả 2 bên.
Dưới Đây Là Hình Thức Bùa 




2 lá Bùa “ Nam và Nữ ” ở trên dùng trong trường hợp khi 2 người cãi nhau, sau khi đã làm như ở trên, muốn đến gặp người Nam hoặc Nữ để nói chuyện hòa giải.
Cách Làm 
Người làm phép là Nam cần giảng hòa với Nữ thì ta vẽ cái “ Bùa Nam ” vẽ và họa bóng, đọc chú Bùa 7 lần, thổi bùa 7 lần, kêu tên người Nữ, sau đó để Bùa trong túi áo, và đi đến chỗ hẹn gặp để nói chuyện hòa giải.
Người làm phép là Nữ cần giảng hòa với Nam thì ta vẽ cái “ Bùa Nữ ” vẽ và họa bóng, đọc chú Bùa 9 lần, thổi bùa 9 lần, kêu tên người Nam, sau đó để Bùa trong túi áo, và đi đến chỗ hẹn gặp để nói chuyện hòa giải.
Bài chú cũng y hệt như Bùa Số 1.Riêng 2 đạo Bùa Nam và Nữ phải nín hơi vẽ 1 nét là phải xong, khi vẽ niệm chú, khi họa cũng vậy luôn.

Xin theo dõi tiếp bài 3 .dienbatn.

Bài viết liên quan tại chuyên mục:MẬT TÔNG-ĐẠO PHÁP-HUYỀN MÔN ,TƯ LIỆU VỀ BÙA NGẢI

Không có nhận xét nào:

Đặt mua Website này: 100.000 Vnđ - Liên hệ: Click here