Nội dung tiêu đề 2

Phần viết nội dung tiêu đề 2

Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

LƯỢC KHẢO VỀ CÁC HỆ PHÁI HUYỀN MÔN NAM TÔNG. BÀI 20.

LƯỢC KHẢO VỀ CÁC HỆ PHÁI HUYỀN MÔN NAM TÔNG. 
PHẦN 2.NHỮNG HỆ PHÁI CƠ BẢN CỦA HUYỀN MÔN NAM TÔNG.



CẢNH BÁO : Các tài liệu trong loạt bài này các bạn không nên tự luyện tập nếu không có chân sư hướng dẫn. dienbatn không chịu trách nhiệm về hành vi tự ý luyện tập của các bạn nếu có hậu quả đáng tiếc. dienbatn.



IV/ THẦN QUYỀN LỤC PHÁP. ( Tiếp theo ).

3/ GIỚI THIỆU 6 PHÁP THẦN QUYỀN.
1. PHÁP THỨ NHẤT : VÕ CÔNG. Có 5 bài chính:
* Thần lực quyền.
* Ngũ hổ quyền.
* Xà tinh quyền.
* Ưng tinh quyền.
* Hầu tinh quyền.
Và còn một số bài khác.
2. PHÁP THỨ 2 : KHÍ CÔNG - Chữa trị bệnh đau. Có 6 bài chính.
* Thần khí công.
* Thọ tinh công.
* Thủy tinh công.
* Hỏa tinh công.
* Thiên ma công.
* Kim thần công.
Và còn một số bài khác.
3. PHÁP THỨ 3 : HỘ THÂN - Giúp người hạnh phúc . Có 5 bài chính.
* Phép chữa thân và tâm bệnh.
* Phép giúp gia đình hạnh phúc.
* Phép bảo vệ cơ sở bình an,
*Phép giúp đông khách.
* Phép đòi nợ.
Và còn một số bài khác.
4. PHÁP THỨ 4 : TRẤN KẺ TRỘM CẮP . Dùng răn đe trộm cắp. Có 5 bài chính.
* Phép yểm bảo vệ tài vật.
* Phép khiến kẻ trộm nghe có tiếng động liền bỏ chạy.
* Phép khiến chân của kẻ trộm bị sưng đau nhức gần chết.
* Phép khiến kẻ trộm trả lại đồ vật.
* Phép khiến kẻ trộm không ra khỏi nơi lấy đồ.
Và còn một số bài khác.
5. PHÁP THỨ 5 : TRỪ KẺ ÁC. Giáo hóa kẻ gian ác. Có 8 bài chính. ( Thực chất đây chính là phép THƯ ẾM. )
* Phép làm cho kẻ gian ác đau đầu như búa bổ suốt ngày đêm.
* Phép làm cho kẻ gian ác vật vã , nôn mửa gần chết.
Phép làm cho kẻ gian ác chóng mặt tối mắt.
Phép làm cho kẻ gian ác toàn thân sưng to , tay chân co quắp không đi được.
*  Phép làm cho kẻ gian ác bụng trướng như cái trống.
Phép làm cho kẻ gian ác không ăn uống được.
Phép làm cho kẻ gian ác không ngủ được.
Phép làm cho kẻ gian ác khó la điên khùng.
Và còn một số bài khác.
6. PHÁP THỨ 6 : DI THUẬT. Làm các trò lạ mắt.
Các pháp dị thuật làm các trò lạ mắt , có pháp phải có phần chú , có môn hoàn toàn không có thần chú.Các bí pháp lạ mắt trong Mao sơn thuật ( Cũng có trong pháp dị thuật của Lỗ Ban Tiên sư ) đều có câu thần chú . Còn những trò ảo thuật thì không có câu thần chú nào cả.
Di thuật , pháp công và ảo thuật đều là những trò lạ mắt , giúp vui cho người xem trong những dịp lễ hội hoặc trong các nhóm Sơn Đông mãi võ , thường làm trò để quyến rũ người xem để bán thuốc. Nó hoàn toàn không ảnh hưởng đến những điều tốt xấu đến ai . Có rất nhiều bài như : Hoa quả có ngay, Phép câu trăng, Tiếng kêu của quỷ ma . Ma gõ cửa , Đồng bạc chì nổi trên mặt nước , Đồ vật biến mất , Vải đốt không cháy , Đứng trên tờ giấy mỏng không thủng không rách , Cột trâu bằng sợi chỉ may, Nuốt kim chỉ lấy xuyên qua bụng , Lăn hột gà trên bụng lấy vật lạ trong người , Lặn dưới sông hàng giờ , Ăn lửa đang cháy, Nuốt lửa than, Rắn vào nhà , Lá khô chạy qua sông , Thần linh nổi lên mặt nước .....

4/ BÀI NGUYỆN TRƯỚC LINH ĐÀN.
Ngưỡng vọng Hoàng Thiên hậu Thổ , Tam Giáo Đạo sư , Tổ sư, Hứa Quân đạo sư , Chư vị linh Thần , Ngũ đạo Sơn Thần , Thần kỳ Thổ địa cảm ứng chứng chiếu:
Hồm nay là ngày ....tháng ....năm.....
Nhằm ngày .....tháng ....năm .....
Đệ tử tên họ ......
Bí danh  ( hay Pháp danh ) .....
Sinh ngày ...tháng ....năm .....
Nhằm ngày...tháng ....năm .....
Tên Cha ....
Tên mẹ...
Quê quán ....
Hiện đang cư ngụ tại .....
Đệ tử xin sư phụ ....
Truyền pháp ....
Nguyện vọng ( Tùy bài học mà chọn ra nguyện vọng ) . Bảo vệ bản thân , chữa bệnh đau, mở thư , mở ếm , trừ tà , giúp mọi người hạnh phúc ....
Đứng trước linh đàn hiển hách , đệ tử tên ....( đưa 2 tay lên khỏi đầu ) xin thề : suốt một đời một lòng ghìn giữ những gì đã học được hôm nay và nếu cố tâm làm sai phạm những điều thề sau sẽ bị Trời tru đất diệt :
1/
2/ ...
Có tất cả khoảng 55 lời thề , tùy theo sư phụ chọn khoảng 7-10 lời thề. Người nào càng học cao càng phải thề giữ nhiều điều hơn. Các bài trước dienbatn đã ghi những lời thề đó , các bạn có thể tham khảo.

5/ PHÉP NHẬP THẦN .
Phép nhập Thần là điều cơ bản của các môn sinh trong Phái Thất sơn Thần quyền phải trải qua.
Trong giờ phút thiêng liêng nhất , trước Linh đàn , sư phụ truyền phép nhập Thần cho các đệ tử.
Đó là một nghi thức mang tính chất tâm linh sâu sắc  và huyền bí không thể thiếu khi sư phụ đã chấp thuận cho học trò hòa nhập vào thế giới của Thần linh.
Khi truyền thụ cho người mới nhập môn , sư phụ dùng nén hương đang cháy thổi vào cơ thể của đệ tử để khai mở các huyệt đạo nơi đỉnh đầu, trán , hai lỗ tai, ngực , bụng , lưng, tay, chân. Sau đó sư phụ lấy ra 2 lá bùa đã vẽ sẵn đem đốt trước bàn Tổ , lấy tro hòa với nước lạnh cho đệ tử uống hết một lần.
Phép hô Thần nhập xác đọc : Bô ta sa hay Búp tha .
Sau đó là những bí pháp tâm truyền mà không thể viết ra ở đây được.
Sau khi Thần nhập thì môn sinh của phái Thất sơn Thần quyền có những khả năng độc đáo mà không phải tập luyện nhiều như : Đi trên lửa than, ngồi hay nằm trên những lưỡi dao sắc nhọn, bị đánh không đau , chém không đứt , đâm không thủng , nhẩy lên nóc nhà hay những cành cây cao 4-5 m dễ dàng , có sức mạnh phi thường, ra đòn mau lẹ và dũng mãnh, không sợ dao kiếm, gậy tùy theo Thần về nhập mà có thể đánh quyền theo các phái Long quyền, Hổ quyền , Ưng quyền, Xà quyền ...hoặc phóng ra rất nhanh liên hoàn cước ....
Không phải ai cũng được sư phụ truyền dạy Thần quyền. Những người học phải có sự nhậy cảm cao về năng lực tâm linh, cảm nhận về ám thị . Điều này chứng tỏ người ta có thể chủ động tiếp nhận ám thị . Trên cơ sở chú cầu Thần nhập xác hay vô phép mới có tác dụng hiệu ứng , mỗi câu ám thị một ý nghĩa riêng và có giá trị đặc biệt linh ứng không thể nghỉ bàn.
Nếu tâm của học trò không thành thật trong lúc làm phép xả , chưa đủ đức tin , tinh thần không tập trung thì sẽ không có vị Thần nào nhập vào xác cả, tức là lễ " vô Bùa " không thành công. Các bạn nên nghỉ ở nhà 49 ngày , cần suy nghĩ thật kỹ và thuộc lòng những lời thề . Nếu quyết tâm cầu Đạo hãy làm theo phép xả sau.

6/ PHÉP XẢ.
Ý nghĩa của làm phép xả là xưng tội và sám hối . Người học trò học xong bài Nguyện trước Linh đàn , tiếp theo quỳ xuống , hai tay cung kính đặt lên trước ngực và nói ra tất cả những thói hư , tật xấu mà mình hay mắc phải , ý nghĩ, hành động đã, đang và sẽ làm cho những người khác phải đau buồn , mất mát . Sau đó xin thề ăn năn , sám hối từ nay về sau sẽ tu tâm dưỡng tánh thành người nhân đức , biết hòa đồng với mọi người , không còn những ý nghĩ và hành động tà dâm, hung ác , lừa gạt hại người nữa.
Bên dòng Mật tông Liên hoa vô vi của dienbatn cũng có câu chú sám hối như sau : 
" Nam mô Phật - Nam mô Pháp - Nam mô Tăng. 
Chúng con từ vô lượng kiếp trước cho đến ngày hôm nay, do u minh đã che mờ căn tánh , nên đã lầm chấp có Pháp có ngã. Bởi thế đối cảnh nẩy sinh tâm tham - sân - si - mạn nghi ác kiến , gây nên nhiều tôi lỗi với Tam bảo và chúng sinh. Nay chúng con đã biết tội lỗi của chúng con rồi, cúi xin mười phương  chư Phật tha thứ mọi tội lỗi cho chúng con. Chúng con nguyện từ nay đến vô lượng kiếp sau, mãi nương vào chân trí của Phật , phá tan màn u minh ngã pháp, tham , sân , si ,  quyết không làm gì có hại đến Tam bảo và chúng sinh nữa. Nay con niệm chú sám hối này , nguyện rằng tất cả những tội lỗi của chúng con đã làm từ trước đến nay - Do oai lực của Thần chú Pháp này được tốc báo tiêu trừ - Nguyện thành tựu viên mãn các pháp lành - Nam mô A di đà Phật - 
Chú Đại sám hối chân ngôn 
Chân ngôn:OM SARVA BUDDHA BODHISATTVAYA SVAHA
Phát âm: OM SẠC-VA BÚT-ĐA BÔ-ĐI-SÁT-TOA-DA SOA-HA "


7/ PHÉP NGƯNG NHẬP THẦN.
Khi muốn ngưng nhập Thần đọc chú : " Nê on gây " hoặc : " Xin thôi " nhiều lần .
Rửa mặt và uống một ly nước lạnh.

Xin theo dõi tiếp bài 21 - dienbatn .

Bài viết liên quan tại chuyên mục:MẬT TÔNG-ĐẠO PHÁP-HUYỀN MÔN ,TƯ LIỆU VỀ BÙA NGẢI

Không có nhận xét nào:

Đặt mua Website này: 100.000 Vnđ - Liên hệ: Click here