Nội dung tiêu đề 2

Phần viết nội dung tiêu đề 2

Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

LƯỢC KHẢO VỀ CÁC HỆ PHÁI HUYỀN MÔN NAM TÔNG. BÀI 21.

LƯỢC KHẢO VỀ CÁC HỆ PHÁI HUYỀN MÔN NAM TÔNG. 
PHẦN 2.NHỮNG HỆ PHÁI CƠ BẢN CỦA HUYỀN MÔN NAM TÔNG.

CẢNH BÁO : Các tài liệu trong loạt bài này các bạn không nên tự luyện tập nếu không có chân sư hướng dẫn. dienbatn không chịu trách nhiệm về hành vi tự ý luyện tập của các bạn nếu có hậu quả đáng tiếc. dienbatn.

IV/ THẦN QUYỀN LỤC PHÁP. ( Tiếp theo ).


8/ THỜ CÚNG TỔ.
Trong Huyền môn , việc thờ cúng Tổ rất quan trọng . Đạo sĩ Kim Cang Ta khuyên rằng : Người học Bùa chú không thượng trang thờ Tổ hay bày việc cúng kiếng mà tâm thường làm những việc thiện giúp đời đều thành công do luôn có chư vị Tổ sư bên cạnh sẵn sàng phò trợ . Nếu đã đặt bàn thờ Tổ to lớn mà sau lại bỏ bê , không nhang đèn là điều thất đức rất lớn , cũng như đem cha mẹ già về nhà mà không phụng dưỡng vậy . Đó là tội bất hiếu, bất kính , không lễ nghĩa. Trong Kinh Ngọc Hoàng có câu : Những người bất nghĩa vô nghì - Sống thời khốn khổ , làm gì chẳng nên .
Tổ nghiệp là người sáng lập và phát triển ngành nghề. Thờ, cúng Tổ và giữ gìn qui tắc nghề là tỏ lòng biết ơn tổ nghiệp vừa có cơ may Tổ giúp phát triển tay nghề tốt hơn. Thờ tổ nghề là một truyền thống tốt đẹp, thể hiện sự biết ơn những vị sáng lập, mở mang tri thức ngành nghề cho nhân dân, di dưỡng đạo lý "uống nước nhớ nguồn", "ăn quả nhớ kẻ trồng cây"...
Khi gặp nhiều may mắn và phát huy nghề nghiệp, gặt hái nhiều thành công từ nghề, người ta vui mừng vì đã được Tổ đãi, Tổ độ. Lỡ không may, gặp trục trặc, sản phẩm bị lỗi mặc dù có cố gắng, có chú ý hết sức hoặc đối với người làm nghề chuyện ấy dễ như chơi mà vẫn vướng phải lỗi chính là đã bị Tổ trác. Cao hơn, mặc dù có tay nghề nhưng hoàn toàn không thể phát huy được nữa, luôn bị trục trặc không thể hoàn thành công việc (gặp sự cố lớn, có khi đau yếu) ấy chính là đã bị Tổ phạt.
Mỗi ngành nghề có những quy định riêng của Tổ. một số qui định mang yếu tố tâm linh khó giải thích còn một số khác khi xét về mặt khoa học thì xem ra cũng có phần hợp lý.

9/ BÙA CHÚ TRONG THẦN QUYỀN LỤC PHÁP.
Chữ Bùa trong Thần quyền nói chung không có kiểu mẫu hay đường nét nhất định , bởi khi Thần nhập xác hay giáng điển , tùy theo Thày Tổ và tùy theo cảm ứng mà các Ngài phóng bút . Còn các bài chú bên Nam tông thường không dài và không dễ dàng hiểu được ý nghĩa của nó, khác hẳng các bài chú bên Bắc tông của Thái Thượng lão quân hay Lỗ Ban tiên Sư. Các bài chú Nam tông thường là những tiếng âm, có sự liên thông với các quyền lực của Vũ trụ , không phải là tiếng riêng của dân tộc hay Quốc gia nào trên thế giới , do vậy không thể tra cứu theo từ điển được. Tuy vậy những câu chú đó công hiệu như Thần và được gọi là Thần chú.

10/ NHỮNG CÂU CHÚ TRONG THẦN QUYỀN LỤC PHÁP.

a/ VÕ CÔNG.
1.Thần lực quyền : 
Chú : Bô ca na tha.
2. Ngũ hổ quyền.
Chú : Mạnh phạ hồng phất.
3. Xà tinh quyền.
Chú : Tào lê mang tá.
4. Ưng tinh quyền.
Chú : Lục lực sanh phi.
5. Hầu tinh quyền.
Chú : Trí tô năng đàng.

b/ KHÍ CÔNG.
1. Thần khí công .
Chú : Quàng chí diếu phạ.
2. Thọ tinh công.
Chú : Trứ cao thạ ti.
3. Thủy tinh công.
Chú : Quảng măng chi phắt.
4. Hỏa tinh công .
Chú : Sa lâm di tàng.
5. Thiên ma công.
Chú : Thục kế tài lình.
6. Kim thân công.
Chú : Bàm mê oai tĩnh.

c/ HỘ THÂN.
1. Phép chữ thân và tâm bệnh.
Chú : Thù mãn sanh sanh.
2. Phép giúp gia đình hạnh phúc.
Chú : Huê phong phun nạ.
3. Phép bảo vệ cơ sở bình an.
Chú : Bá đó lình khí.
4. Phép giúp đông khách .
Chú : Hề chi ma tập.
5. Phép đòi nợ .
Chú : Tào đề lật nao.

d/ TRẤN YỂM KẺ TRỘM ĐẠO.
1. Phép yểm bảo vệ tài vật.
Chú : Tao cà nàng páo dực.
2. Phép khiến kẻ trộm nghe có tiếng động bỏ chạy.
Chú : Bê tát nại sai ta sút.
3. Phép khiến chân kẻ trộm bị sưng đau nhức gần chết.
Chú : Bu nãi mô ra khô tàm nàm.
4. Phép khiến kẻ trộm đem trả lại đồ vật.
Chú : Hà lợi khe lằng xít rạm.
5. Phép khiến kẻ trộm không ra khỏi được nơi lấy đồ.
Chú : nế nế ú ú xá tai mi.

e/ TRỪ KẺ ÁC.
1. Phép làm cho kẻ ác đau đầu như búa bổ ngày đêm.
Chú : Hô má tĩ ríu lu rô.
2. Phép làm cho kẻ gian ác vật vã , nôn mửa.
Chú : Thúc lí cum mạ su.
3. Phép làm cho kẻ gian chóng mặt , tối mắt.
Chú : Khu sum sum.
4. Phép làm cho kẻ gian chân sưng to , co quắp không đi được.
Chú : Lám nà mông.
5. Phép làm cho kẻ gian ác trướng bụng như cái trống.
Chú : Hực mà nầy tô som.
6. Phép làm kẻ gian ác không ăn uống được.
Chú : Nớ xì lầy mành.
7. Phép làm kẻ gian ác nằm ngồi không yên , không ngủ được.
Chú : Thiều liều mon tạp.
8. Phép làm cho kẻ gian ác khó la , điên khùng.
Chú : Dạ căm gam ế nu.

g/ DỊ THUẬT.
Có rất nhiều bài như : Hoa quả có ngay, Phép câu trăng, Tiếng kêu của quỷ ma . Ma gõ cửa , Đồng bạc chì nổi trên mặt nước , Đồ vật biến mất , Vải đốt không cháy , Đứng trên tờ giấy mỏng không thủng không rách , Cột trâu bằng sợi chỉ may, Nuốt kim chỉ lấy xuyên qua bụng , Lăn hột gà trên bụng lấy vật lạ trong người , Lặn dưới sông hàng giờ , Ăn lửa đang cháy, Nuốt lửa than, Rắn vào nhà , Lá khô chạy qua sông , Thần linh nổi lên mặt nước .....

Còn phần hướng dẫn cụ thể , dienbatn xin không chép ra nơi đây vì sợ các bạn tự luyện tập sẽ có nhiều điều không tốt đến với mình. Các bạn không nên tự luyện tập nếu không có sư phụ chỉ dậy. KHÔNG THÀY ĐỐ MÀY LÀM NÊN.

11/ PHƯƠNG PHÁP LUYỆN TẬP.
Sau khi được Sư phụ chân truyền cho mỗi pháp, người học trò nên kiên trì luyện tập cho thuần thục , nếu không khi gặp việc cần ứng dụng sẽ không đạt kết quả .
Chọn nơi thoáng mát , yên tĩnh , không có bóng người và tiếng động để luyện tập . Nên luyện vào giờ Tý ( 23-1 giờ ) là tốt nhất. Mỗi ngày luyện tập một hay nhiều lần , liên tục 100 ngày hay càng lâu thần lực càng mạnh.
CÁCH LUYỆN TẬP.
1. Đặt nhang , đèn và một ly nước mát trên bàn hay trên bệ cao khỏi mặt đất , hướng về phía Đông , tức là ta quay mặt về hướng Đông.
2. Ngồi xếp bằng ngay ngắn , yên lặng và mở mắt.
3. Đưa 2 tay lên cao khỏi đầu  và thầm đọc lại các câu thề mà mình đã thề nguyền trước linh đàn . Các câu thề đó phải thuộc nằm lòng , không được quên.
4.Hai bàn tay đan các ngòn tay vào nhau và nắm lại thật cứng , cung kính đặt trước ngực . Thành tâm cầu Thần nhập vào bản thân và đọc Thần chú : " Bô ta sa " hay " Búp Tha " ...
Khi Thần cảm ứng thì nắm tay rung lên rất mạnh . Lúc Thần đã nhập xác thì ta sẽ không làm chủ được bản thân , nhưng tai vẫn nghe thấy, mắt vẫn nhìn thấy rõ hơn lúc bình thường rất nhiều. Khi muốn ngưng nhập Thần đọc : " Hê on gây " hay " Xin thôi " nhiều lần.
5. Đọc nhiều lần câu Thần chú mà Sư phụ đã dậy cho đến khi hết cây nhang.
6. Khấn Tiên sư , Tổ sư hộ trì cho đệ tử tên....tuổi sau đó quỳ lạy 21 lậy.
7. Xin ly nước uống 3 hớp, còn lại đem rửa mặt.
8. Kết thúc bài tập.
Lưu ý : Sau khi luyện tập không nên tiếp xúc với mọi người , để cho tâm hồn và cơ thể hòa nhập với Thần linh , bởi vì vào lúc này trong con người của ta luôn có các vị Thần linh ngự trị . nếu có điều gì khác lạ xẩy ra , hãy báo ngay với Sư phụ để được chỉ dẫn.

12/ PHƯƠNG PHÁP GIẢI ẾM VÀ GIẢI LỜI THỀ TRƯỚC LINH ĐÀN.
Người sai phạm quỳ trước bàn Tổ , khai nhận những lỗi lầm đã làm , nếu khai gian dối thì không giải được. . Thề nguyền từ nay đến suốt đời sẽ không tái phạm nữa, không làm điều gian ác , xin chư Thần tha mạng . Sau mỗi câu khấn thì lạy một lạy và liên tục như vậy 49 lần.
Vị Thày lấy li rượu hoặc li nước lạnh đặt trên bàn Tổ đọc bài chú sau 49 lần:
" Hô hê ma lá cum.....
Đề mi nam ta năm,
Bê thích ti nu ha,
Rê thiều tem lô ôm,
Hô hê ma lá cum ..."
Bài chú này có ý nghĩa như sau : Cầu xin chư vị Thần tha thứ cho tên ...tuổi ...chúng nó đã khai nhận tội lỗi và hứa suốt đời không dám tái phạm nữa , không làm điều tà tâm , gian ác nữa , Cầu xin chư vị Thần tha thứ cho tên ...tuổi ..
Đọc xong chia ly nước ra làm 3 phần : Một đổ xuống đất , một đổ vào thân thể người có lỗi, một cho người đó uống.

13/ LỜI KẾT.
Bùa chú là khoa học của người xưa đã được loài người tin dùng và lưu truyền trong chốn nhân gian  tại các Quốc gia cho tới ngày hôm nay. " Cái gì tồn tại lâu dài , dai dẳng - Tự bản thân nó đã có lý " . 
Những kẻ ác tâm thì thường thích học Bùa ếm , còn những người thiện tâm hay cầu học Bùa giải. Hai mặt ÂM - DƯƠNG cùng tồn tại trong một thể thống nhất của Vũ trụ. " Nhất âm - Nhất Dương chi vi Đạo " ( Một Âm - Một Dương mới là Đạo ). Nếu biết dùng Bùa ếm để trấn ếm kẻ tà tâm , độc ác , bắt họ phải hồi tâm , phục thiện , làm  việc nhân đức thì cái ác đó không hẳn là ác. Đó là cái Đại Hùng, Đại Lực của những người thay Trời hành Đạo . Ngày nay những người không được chân truyền , lợi dụng danh nghĩa Bùa chú làm những điều sai trái đạo đức , khiến cho dân lành gặp nhiều khốn khó, dư luận lên án , xã hội chê cười . Chính vì vậy khi nghe tiếng Bùa chú người ta thường dị ứng với điều đó.
 Thất sơn Thần quyền nói chung và Thần quyền lục pháp nói riêng ít được phổ biến vì chưa tìm được những người có tâm linh đạo đức tốt để truyền dạy. Các Đấng chân Sư có lời than rằng : Những môn học về thần bí sau này , chỉ lưu lại rất ít trong sách vở hay được các học trò cất giữ trong lòng ...thật đáng tiếc và buồn thay cái vốn quý báu của ông cha dần dần bị mai một và quên lãng.
" Mọi người nên tìm hiểu đạo lý chân chánh của Bùa chú để kẻ tà tâm không còn cơ hội lừa bịp ".
Đó cũng chính là mục đích của dienbatn khi đăng tải loạt bài này. Xin chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi.
Loạt bài này còn khá nhiều phần nữa về các dòng phái Huyền môn Nam tông tại Việt Nam . Hẹn các bạn khi nào có dịp, dienbatn xin tiếp tục.

Thân ái . dienbatn.

Bài viết liên quan tại chuyên mục:MẬT TÔNG-ĐẠO PHÁP-HUYỀN MÔN ,TƯ LIỆU VỀ BÙA NGẢI

Không có nhận xét nào:

Đặt mua Website này: 100.000 Vnđ - Liên hệ: Click here