Nội dung tiêu đề 2

Phần viết nội dung tiêu đề 2

Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012

THƯ NGỎ GỬI THIÊN SỨ ( NGUYỄN VŨ TUẤN ANH ) VÀ TTNCLHĐP.

THƯ NGỎ GỬI THIÊN SỨ ( NGUYỄN VŨ TUẤN ANH ) VÀ TTNCLHĐP.
Lẽ ra , dienbatn không viết những dòng này, vì từ ngày dấn thân vào con đường Đạo, dienbatn hiểu được rằng : Con người ta làm ác chỉ vì người ta vô minh. Mặt khác, dienbatn luôn tâm niệm với mình một điều mà sư phụ đã dạy : Người nào không thương được thì đừng ghét họ.Thực ra cũng chỉ tại người đó còn vô minh. Tuy nhiên , nếu biết họ vô minh, mình cũng cần phải giúp họ phá vỡ cái vô minh đó để họ trở về với con đường Đạo như mong muốn của Quán Thế Âm Bồ Tát. Do vậy mới có những dòng này.
 Thuốc đắng dã tật - Sự thật mất lòng. Âu cũng là một kiếp nạn mà dienbatn cần phải vượt qua.Khởi đầu sự việc từ bài viết này .

Và thực ra sự việc thế này. Nếu các bạn theo dõi các trang TUVILYSO, CHANTHUYEN các bạn sẽ thấy chuyện mà dienbatn nói đúng hay sai : Ngày trước, khi Thiên Sứ viết loạt bài về đổi chỗ Tốn - Khôn và quàng vào thời của Các Vua Hùng trên Tuvilyso liền bị những thành viên của Tuvilyso phản bác mãnh liệt. Các bạn cứ vào google.com đánh cụm từ tuvilyso - thiensu - đổi chỗ tốn khôn là tìm thấy ngay. Vì không thể trả lời được những vấn đề của các thành viên tuvilyso nêu ra nên Thiên Sứ đã bỏ tuvilyso và sang sinh hoạt tại diễn đàn chanthuyen.org. ( http://www.vietlyso.com/forums/index.php)
Lúc này dienbatn cũng vì ủng hộ Thiên Sứ nên cũng sang theo.Được một thời gian, Thiên sứ bị dungqk đá ra khỏi diễn đàn vì không chịu nổi tính hay hênh hoang của Thiên Sứ. Lúc này, dienbatn cũng đang tham gia sinh hoạt tại diễn đàn Thegioibuangai.com.Thấy vậy, dienbatn liền đưa Thiên Sứ tới gặp cố GS. Vũ Tuyên Hoàng - lúc đó đang là Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. Cố GS. Vũ Tuyên Hoàng và chị Nga ( vợ của Giáo sư ) ,dienbatn quen biết nhờ một lần đến nhà Khảo sát Phong thủy. Cuối cùng thì nhờ sự giúp đỡ của cố Giáo sư Vũ Tuyên Hoàng mà ra đời cái gọi là Trung tâm nghiên cứu ly học Đông phương ngày nay. Thời gian đó, dienbatn tham gia TTNCLHĐP với tư cách cán bộ, thành viên nghiên cứu :

Và thực ra, dienbatn đã đăng rất nhiều bài viết trên diễn đàn Lyhocdongphuong.



Như vậy về tính chính danh của dienbatn trong Trung tâm NCLHĐP không là không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, vì sự đam mê của riêng mình, dienbatn lao vào những mảng còn rất khó khăn trong văn hóa Đông phương như Bùa ngải, Phong thủy....nên tập trung vào công việc của mình và về chăm sóc những trang Blog của riêng mình. Cho đến tận giờ phút viết những dòng chữ này, dienbatn cũng chưa nhận được bất kỳ thông báo nào của TTNCLHĐP về việc sa thải hay không công nhận tính chính danh của dienbatn trong trung tâm này cả. Vẫn biết " Ngoảnh nhìn lại cuộc đời như giấc mộng - Được mất bại thành bỗng chốc hóa hư không" - Cả cuộc đời còn như một giấc mộng huống chi cái danh tí xíu và chả có nghĩa gì tại TTNCLHĐP. Thật ra, TTNCLHĐP vẫn còn phải nợ dienbatn một lời cảm ơn vì sự cộng tác của dienbatn.
Cho tới khi xảy ra việc um xùm trên các phương tiện thông tin cái gọi là : Thiên sứ gọi mưa, dienbatn đã nhiều lần gọi điện cảnh báo cho Thiên sứ nên dừng lại ở sự phán đoán chính xác thế là đủ. Nhưng Thiên Sứ đã vì cái danh hão, cái vòng hào quang mộng mị, vì sự nịnh bợ của các đệ tử của mình mà xóa đi những thiện cảm trong lòng mọi người. dienbatn đã viết một bài để cảnh báo :

http://dienbatn0904392219.multiply.com/journal/item/215

 và có gửi lại lời nhắn : " Dù cho kết quả đúng sai thế nào đi chăng nữa , Thiên Sư cũng cần phải : " Lục thập ngôn bất nghịch nhĩ " - Tai và miệng đồng thuận - không nghịch. Tuổi đã vào ''Thu Liễm'' không còn sinh khí nhiều nên người ta thường nhu thuận lại. Phải nhu thuận lại. Đó là cái lý của Trời. Sự mất mát đã vô cùng to lớn , nhưng vào tuổi này , nếu mong muốn thực sự , người ta vẫn có thể xóa bàn cờ làm lại từ đầu . Đời - Đạo luôn gắn liền . Nhất âm - nhất dương chi vi Đạo , Thiên Sư chưa từng học Huyền môn thì cũng đừng có mượn Huyền môn để tự quảng cáo cho mình - Lợi bất cập hại . Vài lời nghịch nhĩ - Dù sao , anh em chém nhau bằng sống chứ không thể bằng lưỡi con dao . Nhưng phạm tội với anh linh Tổ tiên thì vô cùng tai hại , không chỉ cho cuộc sống của riêng mình . Đây quả thực là một câu chuyện buồn .Thân ái . dienbatn .
Ngoảnh nhìn lại cuộc đời như giấc mộng .
Được,mất , bại, thành bỗng chốc hóa hư không .
Từ đó Thiên Sứ không những không chịu tỉnh ngộ mà còn quay ra thù ghét dienbatn.
dienbatn cũng gửi đến các bạn nào đang học theo cái này :
một lời khuyên chân thành : Nếu các bạn muốn áp dụng, hãy áp dụng cho chính gia đình mình trước khi làm cho người khác. Vậy thôi.
Lời cuối cùng của bài viết này : dienbatn vẫn luôn coi Thiên sứ như một người anh và luôn mong mỏi Thiên Sứ sẽ sớm tỉnh ngộ, đừng gieo thêm nghiệp chướng cho mình và gia đình nữa. Vài lời nghịch nhĩ - Dù sao , anh em chém nhau bằng sống chứ không thể bằng lưỡi con dao .
Thân ái. dienbatn.

Bài viết liên quan tại chuyên mục:TẢN MẠN CHUYỆN ĐỜI

Không có nhận xét nào:

Đặt mua Website này: 100.000 Vnđ - Liên hệ: Click here